iPro Center - Đại lý bán lẻ sản phẩm Apple chính hãng

Chúng ta mong đợi gì ở Apple năm 2015?

Năm 2014 là một quãng thời gian đáng ghi nhớ với Apple. Hãng đã ra mắt đến hai chiếc iPhone mới là 6 và 6 Plus với màn hình lớn nhất từ trước đến trong gia đình iPhone. Chưa hết, công ty còn làm mới iPad Air với thiết kế mỏng hơn, màn hình đẹp hơn và nâng cấp sức mạnh bên trong, đồng thời ra mắt dịch vụ thanh toán Apple Pay nhắm vào sự tiện lợi khi trả tiền mua hàng. Apple Watch cũng là một sản phẩm đáng chú ý được Apple công bố trong năm nay nhưng nó vẫn chưa bán ra. Vậy còn trong năm sau thì sao? Chúng ta có thể kỳ vọng gì ở hãng?

Đề phòng dùng sạc, cáp iphone bị rò điện.

Hình ảnh chiếc bút thử điện sáng chói khi chạm vào thân máy iPhone 6 hoặc cả 2 đầu của sạc iPhone khi đang sạc khiến nhiều người hoảng hồn.

Apple xây “cánh đồng mặt trời" rộng 530 ha, phục vụ cho các cơ sở ở California

Trong buổi nói chuyện của Tim Cook tại hội thảo Goldman Sachs Tech Conference 2015, CEO của Apple cho biết công ty đang xây dựng một “cánh đồng mặt trời" tại hạt Monterey, California với tổng diện tích lên đến 530 ha và chi phí khoảng 850 triệu USD. Theo Tim Cook thì đây là dự án lớn nhất, táo bạo nhất và tham vọng nhất từ trước đến nay.