iPro Center - Đại lý bán lẻ sản phẩm Apple chính hãng

Thế nào là hàng chính hãng, hàng xách tay?

Hiện tại đã có rất nhiều hiểu lầm về việc mua sản phẩm của Apple đó là mua hàng xách tay mà giá chính hãng gây ra nhiều thiệt hại cho người dùng , vì hàng chính hãng được bảo hành tại các nhà phân phối được Apple ủy quyền tại Việt Nam, được hỗ trợ tận tình và có được chế độ bảo hành tốt nhất như bảo hành 1 đổi 1 trong vòng  12 tháng.

 

Thế nào là iPhone 5s chính hãng, xách tay .

 

Trên thị trường hiện nay có một số loại hàng chính, có thể sử dụng từ bình thường đến tốt như trên. Vậy cách phân biệt những loại hàng này như thế nào, làm sao để mua được iphone tốt với giá rẻ…. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những khái niệm này.

Cách nhận biết đơn giản là số seri có ký hiệu ***...VN/A ( A hay B tùy vào thời gian sản xuất, đa số là A) là hàng chính hãng của Apple dành riêng cho thị trường Việt Nam, còn những sản phẩm có đuôi ***...LL/A ( Thị trường Mỹ ) hay ***...ZP/A (Thị trường Hồng Kông ) , ... là hàng xách tay về .

iPhone chính hãng là như thế nào?

 

Tại Việt Nam thì hàng chính hãng chính là những sản phẩm được ủy quyền từ Apple như FPT, Viettel, Vinaphone …  các nhà phân phối lớn này sẽ bán các sản phẩm chính hãng được nhập từ hãng Apple về phân phối tại Việt Nam và được bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm. Những sản phẩm này có chất lượng giống nhau so với sản phẩm chính hãng.

Hàng chính hãng mua trực tiếp có chất lượng sử dụng tốt nhất, chế độ bảo hành cũng đảm bảo. Nếu các bạn mua sản phẩm chính hãng thì đó là sự lựa chọn tuyệt vời nhất, tuy nhiên giá của những sản phẩm chính hãng này thường cao hơn so với những sản phẩm khác đôi chút.

iPhone 5S

Những sản phẩm hàng chính hãng sẽ có hóa đơn rõ ràng và chế độ bảo hành tốt, các bạn có thể mang đến trực tiếp trung tâm dịch vụ của Apple hoặc mang thẳng đến trung tâm dịch vụ của nhà phân phối mà bạn đã mua sản phẩm. Giá của iPhone hàng công ty đắt hơn một chút so với hàng xách tay.

 

iPhone hàng xách tay là gì? Dùng có tốt không

 

Nếu nói về chất lượng thì bản chất iPhone hàng xách tay ( nếu đúng là xách tay chính hãng Apple ở nước ngoài ) hàng chính hãng và hàng công ty đều có chất lượng tương đương nhau, vì được kiểm định cùng một công ty. Tuy nhiên con đường vào Việt Nam của những dòng máy này lại khác nhau. Chinh vì thế chất lượng của chúng còn phụ thuộc nhiều và quá trình vận chuyển.

Thông thường hàng xách tay được các thương gia mua với mức giá khá ổn ở thị trường nước ngoài, sau đó mang về Việt Nam bán lại kiếm lời, nhưng một số thương gia vì lợi nhuận nên đã mua những máy có chất lượng thấp từ nước ngoài, sau đó sửa chữa lại để bán cho khách hay lợi dụng sự thiếu hiểu biết mà bán hàng xách tay theo giá chính hãng và nói đó là hàng chính hãng.