iPro Center - Đại lý bán lẻ sản phẩm Apple chính hãng

iPhone 6 và iPhone 6 Plus được DxOMark Đánh giá là smartphone có camera tốt nhất

Với camera 8 megapixel nhưng Apple làm làm cho nó tốt hơn qua từng đời iPhone .
IPhone của Apple đã luôn luôn được thực hiện tốt trong bảng xếp hạng điện thoại di động của chúng tôi cho chất lượng hình ảnh, và iPhone mới 6 và 6 Thêm âm thanh hấp dẫn cho kích thước của chúng lớn và Retina hiển thị HD, và bộ cảm biến 8-Mpix mới được ổn định quang trên 6 Plus. Đọc để xem như thế nào iPhone 6 và 6 Thêm thực hiện bằng cách sử dụng các bài kiểm tra tiêu chuẩn công nghiệp thông thường của chúng tôi.

Đạt tổng số điểm DxOMark di động cao nhất cho đến nay của mỗi, Apple iPhone 6 và 6 Thêm cà vạt 82 điểm ở vị trí đầu tiên giành giật vị trí đầu thèm muốn từ Samsung S5 và Sony Xperia Z3 / Z2 mỗi với 79 điểm.
Mới của Apple có kích thước lớn hơn iOS 8 điện thoại thông minh hỗ trợ các tính năng một số lợi ích khá hấp dẫn bao gồm một bộ cảm biến 8-Mpix mới với các điểm ảnh phát hiện giai đoạn trên chip cho tự động lấy nét nhanh hơn và ổn định hình ảnh quang học trên 6 Plus.
Từ loạt tiêu chuẩn công nghiệp của chúng tôi kiểm tra cả trong phòng thí nghiệm và thực tế sử dụng, iPhone 6 và 6 Thêm thực hiện rất tương tự. Họ có rất tốt, nói chung là đáng tin cậy tự động phơi sáng trong một loạt các điều kiện ánh sáng và họ có cả tự động lấy nét nhanh và chính xác. Sản lượng từ 8 Mpix ảnh tĩnh cải thiện mức độ chi tiết cao trong cả đèn chiếu sáng ngoài trời và trong nhà. Trong ánh sáng thấp, giảm tiếng ồn được xử lý tốt với những hình ảnh tiết lộ hạt mịn tiếng ồn độ sáng và ít màu sắc mất tập trung (chroma) tiếng ồn.
Sự khác biệt chính giữa 2 máy ảnh đến từ ổn định hình ảnh quang học (OIS) hiện diện trong iPhone 6 Plus. Một mặt, các OIS giúp tăng vẫn còn thời gian tiếp xúc với hình ảnh trong ánh sáng thấp, dẫn đến tiếng ồn hiệu suất tốt hơn. Bóng mờ trên hình ảnh HDR cũng có vẻ nhỏ hơn với iPhone 6 Plus, có thể được giúp đỡ bởi OIS đảm bảo một đăng ký tốt giữa các hình ảnh. Mặt khác, chúng tôi đã quan sát thấy một tạo tác ổn định video, trên iPhone 6 Plus, rất có thể liên quan đến sự kiểm soát OIS dẫn đến một số điểm ổn định video hơi thấp cho iPhone 6 Thêm hơn cho iPhone 6.
Được trang bị với một 5,5-inch mới Retina hiển thị HD với độ phân giải 1920x1080 điểm ảnh màn hình 6 Plus có bảng điều khiển độ phân giải cao hơn với 401 ppi trên nhỏ hơn 4,7-inch 1334 x 750 (326 ppi) hiển thị của iPhone 6.
Cả hai màn hình có rõ nét, độ tương phản cao, màu sắc tuyệt vời và góc nhìn rộng, được hứa hẹn để xem (và chỉnh sửa) chụp ảnh tĩnh và video trên đường đi.Quay video không bao gồm 4K nhưng cả hai tính năng 1080p với tốc độ 60 fps với các tùy chọn chuyển động chậm 120 fps và 240 fps. Tuy nhiên, trong khi tuổi thọ pin dài hơn của iPhone lớn hơn 6 Thêm trông hấp dẫn hơn của iPhone 6 nhỏ hơn cuộc tranh luận đã bắt đầu về sự phù hợp của mô hình lớn hơn để chụp ảnh đường phố kín đáo.


Hình ảnh
Ưu điểm:
·        Rất tốt tiếp xúc với tổng thể.
·        Tự động lấy nét ấn tượng cả trong ánh sáng thấp và ánh sáng.
·        Vẽ màu hấp dẫn.
·        Tốt bảo toàn chi tiết ngoài trời và trong nhà.
·        Hiệu suất tốt với đèn flash: tốt tiếp xúc, cân bằng trắng ổn định, màu vẽ tốt, độ ồn thấp và bảo toàn chi tiết tốt.
Nhược điểm:
·        Tiếng ồn độ sáng có thể nhìn thấy trong điều kiện ánh sáng thấp (iPhone chỉ có 6).
·        Màu lượng, và gợn sóng đáng chú ý trên vài hình ảnh
Ngoài ra iPhone 6 có một số hiện tượng bóng ma và viền.
Video
Ưu điểm:
·        Tự động lấy nét rất nhanh, chính xác và lặp lại. Tốt nhất từng được thử nghiệm bởi đội ngũ DxOMark Mobile, tại thời điểm kiểm tra.
·        Tuyệt vời ổn định trong điều kiện ánh sáng tốt.
·        Màu sắc hấp dẫn trong phạm vi rộng của ánh sáng.
·        Lọc tiếng ồn tốt.
Nhược điểm:
·        Không chính xác nếu tiếp xúc thường xuyên có thể được nhận thấy.
·        Một số hiện vật có thể nhìn thấy sự ổn định trong quá trình quay video (iPhone 6 Plus).

Việc thực hiện tự động lấy nét tổng thể của cả hai mô hình vẫn còn ấn tượng so với các dịch vụ đối thủ: đáng tin cậy và chính xác trong cả hai cấp độ sáng và ánh sáng thấp nhờ vào giai đoạn phát hiện pixel.
Trong các thử nghiệm ngoài trời của chúng tôi dưới ánh sáng rực rỡ, cả hai mô hình có khả năng cung cấp hình ảnh chi tiết sắc nét ngay trên khung hình, và tiếng ồn rất thấp ngay cả trong rộng lớn của nhạc duy nhất, chẳng hạn như bầu trời xanh. Năm yếu tố ống kính f2.2 loại Tessar là một diễn viên tốt, nhưng, như bạn có thể mong đợi độ sắc nét lớn ở trung tâm hơn so với ngoại vi.

Việc xử lý cẩn thận các kết quả giảm tiếng ồn trong một sự cân bằng tốt các chi tiết và tiếng ồn đơn sắc hạt mịn

Màu bóng ngoài trời là không đáng kể, tuy nhiên, dưới ánh sáng nhân tạo một số bóng đèn huỳnh quang màu là đáng chú ý hàng đầu đến màu xanh trực thuộc Trung ương và một giai điệu màu hồng bổ sung ở các góc. Hai mô hình sản xuất các tông màu da nói chung hài lòng mặc dù dưới ánh sáng vonfram một dàn diễn viên màu đỏ là đáng chú ý.
 

 
Tông màu da trông tự nhiên dưới D50 soi sáng (trái) nhưng màu hơi đỏ có thể nhìn thấy dưới vonfram soi sáng (bên phải).
Chúng tôi đã quan sát thấy một số bóng mờ, viền và màu sắc xác định số lượng mà chưa hề có trong các phiên bản trước của iPhone, các hiện vật mới là giá phải trả cho một tự động kích hoạt chế độ HDR mà không cải thiện tiếp xúc tại các chi phí của các hiện vật mới.