iPro Center - Đại lý bán lẻ sản phẩm Apple chính hãng

Geneva Lab mang âm thanh hi-end lạ từ Thụy Sĩ

Thương hiệu âm thanh non trẻ đến từ Thụy Sĩ không chỉ mang đến chất âm tốt mà còn biến thiết bị chơi nhạc thành món đồ nội thất bắt mắt nhờ kiểu dáng nguyên khối độc đáo.

Jan Erik Lundberg rất chú trọng đến kiểu dáng của từng sản phẩm.

 

Jan Erik Lundberg, CEO của Geneva Lab từng có ý định mua lại côn ty điện tử Grundig cách đây 8 năm nhưng nhận ra đó là một mô hình phức tạp và rắc rối, và ông quyết định thành lập doanh nghiệp của riêng mình. Với tiêu chí đơn giản, gọn nhẹ, toàn tâm toàn ý cho việc làm ra những sản phẩm tốt nhất đáp ứng cả tiêu chí về nghe và nhìn, Geneva Lab ra đời. Công ty của Jan Erik Lundberg gây ấn tượng khi lần đầu tiên sản xuất ra những thiết bị phát âm thanh hi-fi thực sự chỉ với nguồn phát là dock iPod/iPhone/iPad. Geneva Lab sau đó tiếp tục tạo dấu ấn trên thị trường nhờ hàng loạt bộ dàn hi-fi trông giống một thiết bị công nghệ, gọn gàng, đơn giản, đúng kiểu tất cả trong một. 

Tối giản trong việc sử dụng nguồn âm và dễ sử dụng nhưng Geneva Lab không quên đi yếu tố cốt tử là chất lượng âm thanh. Thiết kế kiểu “một khối hộp” giúp tạo ra sân khấu âm thanh 3 chiều rõ ràng hơn, và người nghe dù ở bất cứ vị trí nào trong phòng vẫn có thể thưởng thức được thứ âm thanh hay nhất, như ngồi ở “điểm ngọt” (sweet spot) với âm hình chính xác, vị trí của nhạc cụ, ca sĩ rõ ràng. Geneva Lab có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với những nhu cầu sử dụng và diện tích, không gian khác nhau. Các sản phẩm này đều không yêu cầu người dùng phải xử lý âm học không gian nó hiện diện, chỉ đơn giản là đặt vào và thưởng thức.

Tiêu chí thiết kế của Geneva Lab là mỗi thiết bị âm thanh của mình khi xuất xưởng phải xứng đáng được coi là một món đồ trang trí cao cấp. Lớp vỏ gỗ lấy từ cây hồ đào Mỹ được làm hoàn toàn thủ công, đội ngũ thợ mộc và thợ sơn phải trải qua hàng trăm công đoạn khác nhau để cho ra sản phẩm cuối cùng với 8 lớp sơn mài bóng đẹp như trên những cây đàn piano đắt tiền. Đây cũng là lý do vì sao sản phẩm đầu tay của Geneva được gọi là “Steinway điện tử”, mang đến cho chiếc máy nghe nhạc chất lượng âm thanh và tầm vóc của một cây dương cầm thứ thiệt.
 

Geneva Lab đều tái tạo đuợc thứ âm thanh hi-fi chuẩn mực nhất, thậm chí vượt xa nhiều bộ dàn rời cùng tầm giá
Các sản phẩm của Geneva Lab đều tái tạo đuợc âm thanh hi-fi chuẩn mực, ưu thế hơn so với nhiều bộ dàn rời cùng tầm giá.

Mỗi model của Geneva Lab từ nhỏ nhất tới lớn nhất đều có tối thiểu 2 đường tiếng, các ampli công suất rời để “đánh” riêng từng loa con. Đây chính là những yếu tố quan trọng tạo nên sân khấu âm thanh hoàn hảo và uy lực mạnh mẽ. Model L Wireless là một ví dụ điển hình nhờ hệ thống âm thanh hi-fi chuẩn mực với loa 2 đường tiếng treble 2,5 cm, bass 13 cm, dải tần 40 Hz - 20 kHz 4 ampli digital (class-D) với tổng công suất 180 watt (2 x 10 watt + 2 x 80watt), hệ thống DSP (digital sound processing) có nhiều chế độ âm thanh cài đặt sẵn, đồng thời cho phép người dùng tự điều chỉnh, radio FM và radio digital (DAB), chơi nhạc không dây độ phân giải 16bit/44,1kHz (chuẩn CD) qua kết nối bluetooth chuẩn atpX, đọc đĩa CD, màn hình LED, phím điều khiển cảm ứng, điều khiển từ xa, kết nối RCA cho các nguồn âm khác.

Thậm chí model nhỏ nhất là XS DAB+ cũng vẫn sở hữu đầy đủ loa 2 đường tiếng, ampli công suất rời class-D, kết nối bluetooth, đài FM, DAB… Còn trên model lớn nhất XXL, các kỹ sư của Geneva Lab đã tích hợp vào đó 7 ampli rời với tổng công suất lên đến 600 watt để “đánh” 6 loa con và một loa siêu trầm, có thêm cả cổng HDMI để kết nối với TV và bản thân nó cũng là một chiếc kệ hoàn hảo, sang trọng và đa năng dành cho TV.

Thiết bị nghe nhạc mang thương hiệu Geneva Lab chính thức có mặt tại Việt Nam với các model XXL Wireless, L Wireless, M Wireless, S Wireless, World Radio DAB+, XS DAB+. Các sản phẩm được bán tại đây.