iPro Center - Đại lý bán lẻ sản phẩm Apple chính hãng

Siêu phẩm Macbook Pro with Retina 2014

Macbook Pro Retina 2014 - MGX72, MGX82, MGX92, MGXA2, MGXC2 chính hãng
Màn hình Retina tuyệt hảo, sử dụng ổ cứng flash, vi xử lý Intel thế hệ mới nhất, mỏng và nhẹ đáng kinh ngạc. Tất cả những tính năng đều có mặt trong một thiết kế hoàn toàn mới của MacBook Pro Retina.

 

Macbook Pro Retina 13,3” 2014

Macbook pro retina



Thiết kế đẳng cấp, sang trọng

Macbook Pro Retina 13,3” 2014 có thiết kế Unibody nhôm nguyên khối truyền thống như những đàn anh thế hệ trước. Mọi chi tiết đều được gia công tỉ mỉ, liền mạch mang đến một chiếc máy vừa sang trọng vừa chắc chắn. Phiên bản Macbook Pro 2014 đã được hoàn thiện hơn về độ dày và trọng lượng. Một chiếc máy chỉ mỏng 1,8 cm và nặng 1,57 kg chắc chắn sẽ khiến bạn không thể có bất cứ điểm gì không hài lòng về thiết kế siêu phẩm laptop này.

 
Macbook pro retina

Sự cao cấp của Macbook Pro 2014 còn được thể hiện ở đèn LED nền đẹp mắt trên bàn phím và logo Apple phát sáng mặt sau máy. Những điểm nhấn trên một chiếc máy màu bạc quý phái sẽ mang đến cho bạn không chỉ một sản phẩm công nghệ cao mà còn là một món đồ thời trang hấp dẫn.
 
Macbook pro retina

 

Màn hình sắc nét nhất từ trước đến nay

 

Khi bạn tích hợp rất nhiều điểm ảnh vào một màn hình - hơn 4 triệu điểm ảnh trên một chiếc máy 13-inch, bạn sẽ có một màn hình trên cả tuyệt vời. Mật độ điểm ảnh quá cao khiến cho mắt người không thể phân biệt được từng điểm ảnh, đó là chuẩn Retina. Độ phân giải cực kì cao 2560 x 1600 trên MacBook Pro Retina 13 inch vô cùng ấn tượng, cho phép bạn xem chi tiết hình ảnh có độ phân giải cao với điểm ảnh cực kì chính xác.

macbook pro retina 13 man hinh

Sự khác biệt của màn hình Retina và HDTV 60 inch

 

Màn hình Retina trên Macbook Pro Retina 13 inch làm giảm độ chói để bạn không mỏi mắt nhưng vẫn duy trì màu sắc chính xác đáng kinh ngạc và chất lượng cao. Độ tương phản cao giúp cho tất cả mọi thứ hiển thị trên màn hình trở nên phong phú và sống động. Công nghệ IPS cung cấp cho bạn một góc nhìn 178 độ, vì vậy bạn sẽ không cảm thấy sự khác biệt ở bất kì góc độ nào. Bạn sẽ yêu thích những gì bạn nhìn thấy trên chiếc Macbook yêu thích.

macbook pro retina 13 man hinh

 

Sức mạnh đến từ vi xử lý Intel thế hệ thứ tư

 

Vi xử lý thế hệ mới nhất Intel Core i5 trên MacBook Pro Retina 13 inch cho phép bạn chạy tất cả các ứng dụng nặng nhất trong suốt quá trình sử dụng. Công nghệ Hyper-Threading, tăng cường hiệu suất bằng cách cho phép mỗi lõi xử lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc. Và với tốc độ cực nhanh 2,6 GHz , bộ nhớ cache L3 3MB LB , và tốc độ Turbo Boost lên đến 3,1GHz , bộ vi xử lý luôn sẵn sàng cho bất cứ thứ gì bạn cần. Bộ nhớ RAM 8GB đảm bảo không gian cho bạn những tác vụ đa nhiệm mượt mà.

Hơn nữa, ổ cứng thể rắn SSD 128 GB trên Macbook Pro Retina sẻ cho bạn những điều hoàn toàn khác biệt. Khởi động máy mất vài giây, chạy ứng dụng gần như ngay lập tức. Tất cả nhờ ổ cứng flash PCle mới với tốc độ đọc và ghi dữ liệu nhanh hơn, hiệu quả hơn - nhanh hơn so với MacBook Pro thế hệ trước đến 60%. Ổ cứng flash SSD thể rắn không có bất kỳ bộ phận chuyển động nào trong ổ nên máy hoạt động rất yên tĩnh và đặt biệt là rất bền bỉ. Đồng thời ổ cứng SSD cực kỳ tiết kiệm năng lượng, cho phép chiếc MacBook Pro của bạn khả năng chờ lên đến một tháng mà không cần cắm sạc.

macbook pro retina 13

 

Đồ hoạ Iris hiệu suất hoàn mĩ

 

MacBook Pro Retina 13 inch sở hữu bộ xử lý đồ hoạ Intel Iris, cho máy khả năng xử lý cả công việc hàng ngày và các ứng dụng sáng tạo đồ họa chuyên sâu. Lướt qua các album ảnh dung lượng lớn một cách dễ dàng. Trò chơi với các chi tiết tuyệt vời. Thậm chí kết nối thêm với một hoặc hai màn hình hiển thị bên ngoài. Đó chỉ là một cách khác khi nói về MacBook Pro Retina 13 icnh với kích thước nhỏ và nhưng hiệu suất lớn.

 

Loa trong và loa ngoài đều tuyệt hảo

 

Bạn sẽ có một trải nghiệm âm thanh hoàn toàn khác khi nghe loa từ MacBook Pro. Tuy máy rất mỏng và nhẹ, nhưng âm thanh vô cùng lớn với dãy loa tần số rộng, âm thanh cân bằng tối ưu và sắc nét, chất lượng cao, bộ loa này rất tương xứng với đẳng cấp MacBook Pro Retina.

Hai micro trong máy thật tuyệt vời khi bạn muốn máy lắng nghe. Nếu bạn đang thực hiện cuộc gọi FaceTime, ví dụ, mic giảm tiếng ồn từ phía sau. Và khi bạn sử dụng Dictation (bạn đọc để máy tự viết), máy sẽ tạo ra một chùm âm thanh với khả năng thích ứng thông minh điều chỉnh để phát hiện giọng nói của bạn - thay vì những tiếng ồn xung quanh bạn.

macbook pro retina 13 am thanh

 

Thời lượng pin sử dụng đến 9 tiếng và thời gian chờ đến 30 ngày

 

MacBook Pro Retina 13 inch có thời lượng pin lên đến 9 giờ sau một lần sạc đầy. Đó là thời lượng pin rất ấn tượng đối với bất kỳ máy tính xách tay. Ngoài ra, những cải tiến từ Apple cho phép bạn sạc đến 1000 lần thời gian xả đầy đủ chu kỳ và chế độ chờ lên đến 30 ngày.

macbook pro retina 13 pin



DÒNG SẢN PHẨM MACBOOK PRO RETINA 2014 ĐANG ĐƯỢC BÁN TẠI IPRO

 

Macbook Pro Retina 2014 - MGX72      Macbook Pro Retina 2014 - MGX82      Macbook Pro Retina 2014 - MGX92      Macbook Pro Retina 2014 - MGXA2      Macbook Pro Retina 2014 - MGXC2

 

  • Tác giả bài viết: iPro Center