iPro Center - Đại lý bán lẻ sản phẩm Apple chính hãng

Loa BeoPlay A9 phong cách thể thao

Hệ thống âm thanh BeoPlay A9 thuộc dòng sản phẩm B&O Play của Bang & Olufsen có tông màu đen đậm, tính thể thao từ lớp sơn phủ phía sau cho tới đường viền vòng loa mạ nhôm đen cùng các chân đế bằng gỗ óc chó màu nâu sẫm.

Một trong những nét đặc trưng nhất của BeoPlay A9 là khả năng thay đổi diện mạo tùy thuộc vào lớp vỏ bọc và các chân đế được lựa chọn đi kèm. B&O Play đã thêm chút thay đổi nhỏ tinh tế cho sản phẩm này bằng lớp sơn phủ phía sau màu đen thay cho màu trắng thường thấy và đường viền vòng loa mạ nhôm màu đen thay cho màu ánh bạc trước đó.
 

Điều này đã giúp cho BeoPlay A9 trông đẹp hơn, mạnh mẽ hơn. Không chỉ đơn thuần là một chiếc loa đen bóng, hệ thống âm thanh của BeoPlay A9 đã được cải tiến với công nghệ tối tân cùng sự bổ sung Spotify Connect cho phép người dùng truy cập vào hơn 20 triệu bài hát kỹ thuật số với chỉ một nút chạm đơn giản.

BeoPlay A9 là trình phát âm nhạc một điểm có khả năng kết nối trực tuyến thông qua cả AirPlay với các thiết bị iOS và DLNA cho các thiết bị Android. Hệ thống âm thanh này được trang bị hệ thống khuyếch đại Class D kỹ thuật số 480W mạnh mẽ cùng các hệ thống khuyếch đại riêng biệt cho cả 5 loa tích hợp. Trong số đó, một chiếc có tính năng điều khiển và kiểm soát âm trầm chặt chẽ thông qua kết cấu phản chiếu cổng âm trầm được đặt ẩn phía sau.

Nhờ công nghệ Adaptive Bass Linearisation đã được cấp bằng sáng chế của Bang & Olufsen, BeoPlay A9 có thể truyền tải âm trầm mạnh mẽ và chuẩn xác tại tất cả các cấp độ nghe. Thuật toán kỹ thuật số này liên tục theo dõi và điều chỉnh tín hiệu âm trầm để loại bỏ tạp âm đồng thời bảo vệ các trình điều khiển bên trong. Hơn nữa, với 3 tùy chọn định vị trí phòng có sẵn, người dùng có thể dễ dàng tối ưu hóa âm thanh theo vị trí đặt loa.

BeoPlay A9 được định vị vị trí dễ dàng theo hai cách là sử dụng các chân bằng gỗ để đặt trên sàn nhà hoặc giá treo để gắn lên tường. Ngoài ra, người dùng còn có thể thay đổi mặt trước loa nhanh chóng sao cho phù hợp với tâm trạng, nội thất và sở thích của mình thông qua danh sách các tùy chọn tùy chỉnh được đăng tải tại website: www.beoplay.com/a9.

B&O PLAY đã quyết định thay đổi việc lựa chọn vật liệu gỗ sao cho phù hợp với xu thế của thị trường. Điều này có nghĩa là cây tếch sẽ được thay thế bởi cây óc chó (hồ đào) và cây sồi sẽ được thay thế bởi cây phong trong tương lai.

Đặc trưng của cây óc chó là màu sắc tâm gỗ biến đổi rất nhiều, từ màu sáng cho tới màu vàng, xám, nâu và một tông màu gần như màu tím. Loại cây này thường là lựa chọn tối ưu cho những ai yêu thích phong cách nội thất tối màu. Còn đặc trưng của cây phong là sự thay đổi từ màu trắng sáng cho tới màu vàng nhạt và màu ngà voi. Đối với người Scandinavia, đây là loại gỗ có màu sáng và cây phong có nguồn gốc từ Đan Mạch được coi là có chất lượng tốt nhất thế giới.

BeoPlay A9 được thiết kế bởi Øivind Alexander Slaatto, một nhà thiết kế trẻ tuổi người Đan Mạch đã từng được trao giải cho những sản phẩm đầy tính sáng tạo của mình.

Loa BeoPlay A9 phiên bản màu đen có giá 61,950,000 đồng. Sản phẩm có bán tại đây.