iPro Center - Đại lý bán lẻ sản phẩm Apple chính hãng

Tai nghe Bang & Olufsen Beoplay H3 và Beoplay H6

Tai nghe in-ear (đút tai) BeoPlay H3 và tai nghe over-ear (bao tai) H6 được sản xuất với công nghệ hiện đại cùng thiết kế trẻ trung, tinh tế đem đến cho người dùng phong cách thưởng thức âm nhạc mới mẻ.

BeoPlay H3 là tai nghe thuận tiện dành cho những người hoạt động nhiều, đem đến âm thanh trung thực với cảm giác thoải mái. Còn BeoPlay H6 siêu mềm được thiết kế bằng những chất liệu cao cấp.


Tai nghe over-ear H6 có hai màu.

Các kỹ sư Bang & Olufsen Play đã nghiên cứu kỹ về hình dáng và những đường cong của tai con người nhằm tìm ra thiết kế phù hợp nhất, đảm bảo người dùng được nghe âm nhạc theo đúng cách mà người nghệ sĩ ong muốn. Đường cong độc đáo mang tới âm thanh trong trẻo và mạnh mẽ, làm nổi bật mọi chi tiết âm nhạc ở bất cứ mức âm lượng nào. Điều này đem đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc trong không gian cá nhân của mình. 

BeoPlay H3 và H6 được sản xuất bằng nhôm anod có độ tinh khiết cao giúp tai nghe có trọng lượng nhẹ, đạt độ bền và dẻo dai. Chất liệu da bò chắc chắn dùng cho tai nghe BeoPlay H6 đến từ New Zealand, được chọn từ những tấm da chất lượng cao nhất. Mỗi sản phẩm da hoàn toàn tự nhiên được nhuộm, thuộc da cho những gam màu sâu ấm áp. Chất liệu tuyển chọn kỹ lưỡng kết hợp cùng tay nghề cao bảo đảm cho tai nghe có độ bóng đẹp và tạo nên vẻ ngoài riêng biệt sau thời gian sử dụng.
 


Tai nghe in-ear BeoPlay H3.

Jakob Wagner, nhà thiết kế công nghiệp người Đan Mạch, đã được Bang & Olufsen Play chọn hợp tác để tạo ra hình mẫu cho hai dòng sản phẩm độc đáo này. Wagner vốn vừa là một kỹ sư cơ khí vừa là một nhà thiết kế công nghiệp nên ông có kỹ năng thành thạo trong mọi bước thực tiễn của công đoạn thiết kế, cho ra những sản phẩm thú vị, đa dạng và bắt mắt, đảm bảo được cả sự tinh tế trong hình dáng và âm thanh.
 



Tai nghe over-ear H6.

Tai nghe Beoplay H3 có giá 5,450,000 đồng và BeoPlay H6 có giá 11,950,000 đồng. Sản phẩm được bán tại đây.