iPro Center - Đại lý bán lẻ sản phẩm Apple chính hãng

iPhone 7 hé lộ những thông tin đầu tiên

Những thông tin đầu tiên về phiên bản iPhone thế hệ kế tiếp với tên gọi iPhone 7 đã lộ diện.
Theo một báo cáo được công bố vào hôm Chủ Nhật (16/11), iPhone 7 thế hệ tiếp theo nhiều khả năng sẽ sở hữu kích thước màn hình thậm chí còn lớn hơn cả model lớn nhất hiện nay là iPhone 6 Plus với màn 5.5 inch. Đặc biệt, đây sẽ là lần đầu tiên iPhone được trang bị chính thức công nghệ màn hình sapphire sau nhiều lần lỡ hẹn.
Hình ảnh iPhone 7 hé lộ những thông tin đầu tiên số 1
iPhone 7 được trang bị chính thức công nghệ màn hình Sapphire sau nhiều lẫn lỡ hẹn
Không những thế, iPhone thế hệ mới sẽ được làm bằng kim loại lỏng, nhằm khắc phục tình trạng cong vênh như khung nhôm hiện nay. Bên cạnh đó, cảm biến Touch ID sẽ loại bỏ phím home cứng đã gắn liền theo dòng sản phẩm suốt từng ấy năm qua. Thay vì bộ nhớ 128GB là cao nhất vào thời điểm hiện tại, Apple có thể sẽ cung cấp cho iPhone 7 bộ nhớ lên đến 256GB, camera chính được nâng cấp lên 14MP, thỏa lòng mong mỏi của người dùng bấy lâu nay. Bên trong, iPhone 7 dự kiến sẽ được trang bị chip xử lý lõi tứ Apple A8
Hình ảnh iPhone 7 hé lộ những thông tin đầu tiên số 2
iPhone 7 dự kiến sẽ được công bố vào tháng 3/2015
Ngoài ra, báo cáo còn gợi ý rằng, iPhone thế hệ mới có thể còn được tích hợp cả máy chiếu bên trong giống như model Galaxy Beam của Samsung và thời lượng pin ấn tượng nhờ sử dụng công nghệ năng lượng mới.
iPhone 7 dự kiến công bố vào quý III năm 2015, đúng theo truyền thống của hãng. Mức giá của sản phẩm này chắc hẳn cũng sẽ cao hơn so với các mẫu sản phẩm trước đây.