iPro Center - Đại lý bán lẻ sản phẩm Apple chính hãng

Apple mời Facebook và nhiều công ty khác đến “thăm quan” phòng thí nghiệm bí mật

Apple đã mời các nhà phát triển phần mềm từ những công ty lớn, trong đó có cả Facebook đến “thăm quan” phòng thí nghiệm bí mật tại Cupertino.

Vừa mới đây, Apple đã mời các nhà phát triển phần mềm từ những công ty lớn, trong đó có cả Facebook, BMW và United Air Lines, đến “thăm quan” phòng thí nghiệm bí mật tại Cupertino, nơi mà Apple đang phát triển chiếc smartwatch đầu tiên của mình.

Tuy nhiên mọi thông tin về phòng thí nghiệm này đều được Apple giữ bí mật, thậm chí các vị khách được mời đến đây cũng phải ký cam kết không được tiết lộ bất kỳ điều gì. Tất cả các thiết bị có thể ghi âm hay quay phim đều không được phép mang vào phòng thí nghiệm này, thậm chí cả giấy và bút cũng bị cấm.
 

Cho đến nay, tất cả những thông tin mà chúng ta biết về Apple Watch đều được tiết lộ từ Apple, tất nhiên đó chưa phải tất cả những gì về chiếc smartwatch này. Có lẽ Apple muốn giữ kín những chi tiết hấp dẫn nhất, để giành cho màn ra mắt của Apple Watch vào thứ hai tới.

Hiện tại Apple vẫn đang làm việc với các nhà phát triển ứng dụng tại phòng thí nghiệm bí mật này, nhằm phát triển và mở rộng các ứng dụng trên chiếc đồng hồ Apple Watch. Như Tim Cook đã phát biểu trước đây, Apple Watch sẽ tập trung vào các ứng dụng và trải nghiệm người dùng thay vì tích hợp nhiều tính năng.

Apple dự kiến sẽ ra mắt chính thức chiếc smartwatch của mình trong sự kiện diễn ra vào thứ 2 tuần sau tại San Francisco. Trong sự kiện tới, chúng ta sẽ có cái nhìn rõ nhất về chiếc smartwatch đáng mong đợi nhất trong năm nay.

Tham khảo: businessinsider